PTQT (Tiểu Yêu Lạc Tử) – Văn án

Standard

Phượng Tướng Quân Truyền (凤将军传)

Tác giả: Tiểu Yêu Lạc Tử (小妖落紫)

Thể loại: Cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, mĩ công, HE

Biên tập: Mặc Nhiên

Beta: Graylain

———————————————

Văn án


Thủ tương [1] người Hán gian trá giảo hoạt — Phượng Thiên Tường,

Tộc trưởng Đảng Hạng [2] bát tộc liên minh nhanh nhẹn dũng mãnh, cực kỳ chán ghét người Hán — Na Hào Lặc,

Núi băng đụng bó đuốc, chuyện gì sẽ xảy ra đây? Là băng tan? Hay là lửa tắt?

~~~~~~~

[1] Thủ tương / biên tương: tướng trấn giữ biên cương

[2] Đảng Hạng: một nhánh của dân tộc Khương thời Bắc Tống ở Trung Quốc, đã lập nên chính quyền Tây Hạ.

Tớ chưa xem cái này, nhưng vì Gray bảo coi cũng được, mà khẩu vị hai đứa giống nhau thành ra làm luôn ;))

@Gray: Sau khi xong hết Hồng diệp vũ thu sơn tôi sẽ làm cái này, thể theo yêu cầu của cô, thành ra cô phải chịu trách nhiệm beta cho tôi đấy nhé, không được chạy trốn ~~~

7 thoughts on “PTQT (Tiểu Yêu Lạc Tử) – Văn án

  1. Tôi tưởng cô làm cái Chất Tử của Trần Ấn chứ~ :))
    Anyway, cô làm những cái tôi thích thì tôi sẵn sàng ngồi beta thôi :X

    • Tôi không ấn tượng về cái Chất Tử ‘___’ Chắc là hôm gặp ngồi kể 1 loạt chứ cô chưa đưa tôi, trong máy tôi không có. Thôi để tính sau vậy, từ từ rồi cũng tới nó ;))

      • Ủa vậy hả?
        Tôi nhớ đưa cô rồi mà? Cô ngồi so sánh độ dài của đám đó rồi quyết định làm cái Chất Tử vì nó ngắn nhất =)). Đó là theo tôi nhớ =))
        Gọi cô vì tính đưa cái này cho cô nè: http://decembersixteenth.wordpress.com/2011/02/05/review-ph%c6%b0%e1%bb%a3ng-vu-chu-minh-%e2%80%93-lililicat/
        Quà năm mới~
        Dạo này tôi đang ở nhà, bị giới nghiêm ko onl đêm được. Còn cô thì toàn onl đêm nhỉ :’3

      • Giờ thì tôi nhớ rồi, cái Chất Tử nó hơn Phượng tướng quân truyền 56 trang QT lận cô, thành ra tôi mới ném cái Phượng tướng quân truyền vào folder edit để chuẩn bị làm, còn cái Chất Tử để vào folder QT để chờ coi =))

(°⌣°) ٩(^o^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} ⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~≥▽≤)/~ ╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~)

