Hình tượng sụp đổ -_-

Standard

Lúc mình mới bước chân vào thế giới fangirl là khoảng năm lớp 10, 11 gì đó. Khi ấy mình ngồi cạnh một bạn nam, bạn ấy là hình tượng uke tuyệt vời trong lòng mình a~

Này nhé một bạn uke hiền lành, đẹp giai, nhà giàu, học cực giỏi, mù việc nhà… Bên cạnh còn có 2 bạn seme khác. Một seme giỏi việc nước nhá, luôn hăng hái trong các hoạt động, học cũng giỏi (chỉ thua uke), lại là cán bộ lớp. Seme còn lại thì rất đảm việc nhà nhé, nấu ăn khỏi phải chê, giỏi các môn thể thao nè, học hành không giỏi nhưng cũng đứng khoảng giữa giữa lớp.

Nói tóm lại, bạn là một bạn uke điển hình theo tiêu chuẩn uke của lòng mình. Rồi lên ĐH nè, bạn trọ cùng 2 bạn seme kia, tiếp tục được 2 bạn seme chăm sóc vỗ béo. Sau đó seme giỏi việc nước vì tình thế phải dọn đi, seme giỏi việc nhà vẫn tiếp tục ở lại vỗ béo bạn. Và cứ thế mỗi khi nghĩ về bạn, mình vẫn mỉm cười, “hố hố, uke của lòng mình”

Nhưng rồi, mọi sự đã đổi thay.

Tết này gặp lại bạn. Quái thật, sau tự nhiên lại thấy bạn ngày càng manly thế, cái nụ cười hồi đó mình cho là đáng yêu ngây thơ giờ sao lại thấy có chút gian xảo thế kia. Rồi bạn có bằng lái hồi nào thế? Thằng seme giỏi việc nước bỏ đi thì không nói, thằng seme đảm việc nhà ở lại còn chưa có bằng lái kìa! Này này, tại sao mỗi hành động, lời nói của bạn lại khiến người ta có cảm giác oai phong đáng tin tưởng thế kia? Rõ ràng bạn xinh giai hơn mà? Rõ ràng là mỹ thụ bình thường công, công sủng thụ mà >_>

Haiz~ Là bạn đã đổi thay, hay tại hồi xưa mới chân ướt chân ráo trên con đường fangirl, con mắt mình còn chưa tinh lắm, chỉ chú ý vào đại tiết, không quan tâm tiểu tiết thành ra mới nhìn được bạn là uke? Tại sao hồi đó mình nhìn bạn rõ ràng là uke, mà bây giờ nhìn hoài cũng chỉ là seme thế?

Đáng ghét, tại sao bạn lại là công trá hình thụ? Tại sao bây giờ đã thành mỹ công bình thường thụ, thụ sủng công rồi =))

Ôi, hình tượng thụ điển hình trong lòng mình đã sụp đổ hoàn toàn rồi >_>

Và bây giờ……….

bạn là………

Hình tượng công điển hình trong lòng mình =)))

2 thoughts on “Hình tượng sụp đổ -_-

(°⌣°) ٩(^o^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} ⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~≥▽≤)/~ ╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~)

