Paradise Ranch – tức chết a ~~~~

Standard

Thật rất muốn gào rú, thật rất muốn đập ai đó cho bõ tức mà >_<

Phim này Min đóng được nhá, cũng rất tự nhiên, nhưng cái nội dung phim thì….. Trời  aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!

Biết phim này là shojo, nhưng có cần phải shojo đến không thể shojo hơn thế này không? 1 con nhỏ loi nhoi gia cảnh bình thường và 1 đống anh giai đẹp nhà giàu bu quanh! Y chang 1 phim thần tượng nhảm ý bình thường!

Mình không ghét bạn diễn viên nữ chính, nhưng ghét cái vai diễn của bạn ấy trong phim này. Ghét ghét ghét ghét ghét!

Mặc dù phim có Min, nhưng mình vẫn không kiên nhẫn xem được hết tập 2, xong tập 1 đã là quá sức chịu đựng rồi >_< Chẳng lẽ cứ phải ngồi click tua qua, coi cảnh nào có 1 mình Min thôi sao ta.

Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa  >>__<<

5 thoughts on “Paradise Ranch – tức chết a ~~~~

  1. Huh? Nội dung thế nào mà bức xúc vậy? =))

    Ta thử gu gồ tên film rồi mà nó chỉ nói hết sức chung chung là 2 người kết hôn lúc 19 tuổi rồi li dị, sau đó iu lại =_=||

    • Uh, 19 tuổi hí hửng trốn cha mẹ đi kết hôn, sau đó li dị. 6 năm sau gặp lại, rồi có xuất hiện thêm 1 anh + 1 chị khác chen vào, rồi bla bla bla đủ thứ…. Nói chung nội dung nó là loại thường thấy trong mấy cái phim thần tượng, coi bực mình lắm >_<

  2. Tớ cũng mới xem tập 1 thôi cậu ạ :”>

    Và sau khi xem xong tập 1, thấy anh tán tỉnh vợ cũ của Min còn xuất hiện nhiều hơn Min tớ đã quyết định đợi phim chiếu hết mới down về xem một lượt :P Chúng mình giống nhau đó :”>

    Cơ mà tớ nghe bạn tớ bảo tập 2 rất chán, đến tập 3, 4 mới hay cơ :|

  3. tớ bảo nhá Aki, coi cái phim này chỉ có thể phán đc 1 câu thôi, nhân vật nữ chính bị điên đến k còn gì để điên hơn!
    nói chung là Min thì rất khá, nghe cách nói chuyện của bạn ấy trong phim mà yêu…ôi cái giọng….
    tuy nhiên nhân vật nữ chính thì….thử tưởng tượng coi trên đời này có 1 con ng như thế thì thế nào nhỉ???? rõ ngớ ngẩn!

    [Dạ]

(°⌣°) ٩(^o^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} ⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~≥▽≤)/~ ╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~)

