Thông báo~~~

Standard

24/12/11

Merry Xmas~~~ Đã tung bản pdf và prc của Tuyền thiên biến làm quà mừng, mọi người vào mục lục để down về nha~

5/12/11

Đã bổ sung link prc cho Hồng diệp vũ thu sơn, Hạ tân langPhượng tướng quân truyền.

Cám ơn bạn Mèo Béo và bạn Nhất Tiếu nhá *kiss x n lần*

30/11/11

Để chúc mừng lượng page view của WP vượt qua con số 100.000 *tung hoa* ta đã up link down Hạ tân lang, mọi người vào mục lục của Hạ tân lang down nhé :D

Còn bản word của Tuyền thiên biến thì… cứ từ từ =))

19/11/11

Đã chỉnh link down Phượng tướng quân truyền từ word 2010 sang pdf, bạn nào không xem được word 2010 thì vào down pdf về xem nha ^^

Từ nay về sau mình sẽ chỉ share pdf luôn cho tiện :D

16/11/11

Chuyện là hôm nay thấy có bạn hỏi bản word Hạ tân lang, thành ra mình thông báo luôn ở đây về việc share bản word.

Tất cả các truyện mình làm, sau khi xong nếu thấy trong mục lục có chữ link down, nghĩa là mình sẽ share bản word. Nếu có chữ link down mà không có link nghĩa là bản word mình vẫn chưa làm xong, khi nào xong sẽ quăng link lên liền, vì thế các bạn không cần phải hỏi xin bản word ^^

Còn với nếu truyện hoàn rồi (trong tương lai) mà vẫn không có chữ link down, thì mình cũng sẽ thông báo rõ ràng cụ thể :P

26/10/11

Tình hình là hôm nay vào dashboard, thấy trong phần search những câu mà mọi người nhập vào tìm kiếm, mình cũng làm thử nhưng phát hiện là gõ mấy câu đó vào WP cho ra trớt quớt, thành ra ta ghi cái hướng dẫn này.
Hướng dẫn này đương nhiên không phải chỉ cách tìm kiếm trong WP, bởi cái này mình cũng pó tay, mình chỉ muốn làm 1 cái sơ đồ về WP của mình thôi, đồng thời giải thích một số từ mình dùng trong catalogue, mục lục, vì hình như có nhiều bạn chỉ quen các dùng của hủ nữ đam mỹ bây giờ chứ không biết cách dùng từ của fangirl yaoi ngày xưa.

Thật ra cách tốt nhất để tìm 1 truyện trong WP chính là ngó vào cái mục lục trang:

1. Đam mỹ: boy x boy của các bạn Tàu, chắc cái này không cần giải thích nhiều ^^

– Hạ tân lang: Ninh Hoài Cảnh x Từ Khách Thu

– Hồng diệp vũ thu sơn: Gia Luật Phong x Liên Tranh

– Phượng tướng quân truyền: Phượng Thiên Tường  x Na Hào Lặc

– Tuyền thiên biến: Thiên Tuyền x Ly Khế

– Quân vương: Phượng Vũ x Phượng Quân

2. Fanfiction: các bạn Tàu gọi thể loại này là đồng nghiệp văn ^^

– Song song: Changmin x Kim KiBum

3. Fiction: đây là thể loại truyện tự sáng tác, các nhân vật trong truyện cũng tự chế ra.

– Cái tên muốn gọi: nhiều couple.

Ta thấy có bạn nào đó search truyện này, coi lại thì thấy không hiểu sao link 3 phần của câu chuyện 1 bị die, ta đã sửa lại ^^

4. Gợi ý pass:

Nếu đang đọc gặp chương nào có dính pass cứ bay vào đây ^_^

5. Giới thiệu + Cảm nhận:

Giới thiệu hoặc cảm nhận về các truyện mình đã coi và thích hoặc bức xúc phải nói ra :P

6. Music:

List các clip nhạc mình thích hoặc tự làm.

7. Thắc mắc + tâm sự:

Có bất cứ tâm tư nguyện vọng, thắc mắc hỏi han gì gì đó các bạn đều có thể vào đây.

8. Đoản văn: 

List đoản văn mình edit.

——————–

Các từ trong catalogue:

Chắc các bạn đã thấy 1 list “cử bôi tiêu sầu” dài ngoằng rồi, khi muốn tìm theo tên tác giả và thể loại, click vào đây là tốt nhất, nó ra tất tần tật.

– Multichapters = trường thiên: truyện trên 1 chương ^^

– Oneshot = đoản văn.

————

Còn về có bạn tìm “truyện về thái tử Huyền Thương”: mình cũng rất thích nhân vật này (dù anh ấy chỉ xuất hiện có chút xíu), nhưng trong các truyện Công Tử Hoan Hỉ đã viết thì không có truyện nào nói riêng về bạn này, thật đau lòng =((

Có bạn tìm về “Na Liệt Chước”: theo như mình biết, bạn này chỉ xuất hiện trong Phượng tướng quân truyền rồi sau đó chết, không có truyện riêng về bạn này.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần hỏi han, các bạn có thể hỏi trực tiếp ở đây hoặc tốt nhất là lên phần “Thắc mắc + tâm sự”, mình sẽ giải đáp hết (trong phạm vi những gì mình biết).

5 thoughts on “Thông báo~~~

  1. Prc làm rất nhanh nàng ạ, nhanh hơn pdf nhiều lắm, nàng vô đây coi cách làm nhé: http://www.e-thuvien.com/forums/showthread.php?t=1442
    Nếu nàng không cài được phần mềm thì quăng word cho ta vô mail trên địa chỉ đó, ta mần prc cho nàng, hí hí, cuối tuần nên rảnh a, tung hoa,
    PS: lâu lớm mới thò mỏ vô nhà nàng, ngại quá

  2. prc làm đơn giản bạn a. Bạn cài Mobipocket creater về http://www.mobipocket.com/en/downloadsoft/productdetailscreator.asp
    Cài đặt xong mở ra, nhìn sang phải sẽ có cột Import from existing file, thường thì dùng file word hay text là ít lỗi nhất, sau đó thì import file, nhớ chọn Language Vietnamese và Encode Unicode
    Phần mềm mặc định nhận file .doc nhưng nếu máy bạn có cài Microsoft Office 2007 trở lên, khi chọn browse file để import, bạn có thể chọn bộ lọc file type là All file(*.*) thay vì riêng loại file (*.doc), như vậy sẽ import được cả file .docx
    Sau đó đến phần thông tin file, mỗi khi chỉnh sửa phần này nhớ kéo xuống cuối cùng click update, bạn có thể thêm cover, book setting thì giữ nguyên là Unicode, có thể thay đổi book type (mình thường để ebook cho dễ phân loại); Metadata là thồng tin tác phẩm: ebook title chính là tên file sẽ hiện ra trong library của phần mềm đọc ebook, chứ không phải hiện ra trong windows explorer đâu
    Xong xuôi thì click Build ở bên trên cùng, sau đó có thể thêm pass nếu cần, nhưng đừng chọn DRM vì nhiều máy ko mở được, xong rồi click nút Build là xong
    Mong là hữu ích cho bạn^^

  3. bạn ơi cho mình hỏi *sờ đầu* bộ Tuyền thiên biến Ly Khế và Thiên Tuyền ai thụ ai công? :”> mình mới đọc đến chương 14, và rất tò mò a~ :”)

(°⌣°) ٩(^o^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} ⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~≥▽≤)/~ ╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~)

