Phong cách học tập qua từng năm

Standard

Qua 4 năm đại học học đại, những chân lý vàng son sau đây đã được rút ra, và những câu in nghiêng là những câu cửa miệng :))

Năm nhất: nước còn xa đã đắp đê ngăn lũ 

 học hành là trên hết!

A: ê, có lịch thi rồi đó, tháng sau tụi mình bắt đầu thi kìa.

B: uh, vậy bắt đầu ôn thôi, tuần đầu ôn kinh tế vi mô nha, môn này vừa dài vừa khó, ôn trước, sau đó sẽ lo tới mấy môn cơ sở văn hóa, nguyên lý cơ bản Mác Lê này nọ…

A: ok, vậy mai 8h sáng lên thư viện nha~?

B: ok ^_^

Năm 2: nước tới chân mới nhảy

chết rồi, làm sao đây!!!!!!!!!!

A: í chết, tuần sau thi môn logic kìa bà.

B: ax, sao giờ, chưa ôn gì hết >_<

A: tui cũng vậy, chết chưa, mà xong tuần sau, tới tuần sau nữa mới ghê, thi 2 môn luôn đó.

B: OMG  o_O|||

A: thôi kệ, tới đâu hay tới đó vậy, mai mốt gì đó mình ôn logic trước đi, môn này khó dã man rợ, còn mấy môn kế thì đợi thi xong môn này đã rồi tính >_<

B: ờ, hix hix.

Năm 3: nước tới cổ hẵng bơi vẫn còn dư sức

uầy, cứ từ từ~

A: ê, 3 ngày nữa thi rồi đó, học bài hết chưa?

B: chưa, tui định mai mới học, mà nghe nói có mấy câu hỏi gì đó để học mà phải không? Ông có không vậy?

A: hông, để mai hỏi con kia thử, nó siêng đi học chắc có chép đó.

B: uh, chừng nào hỏi được nhớ gửi cho tui với nha ^^

A: ok, giờ tui chơi game đây 8->

B: uh, tui cũng coi truyện đây :D

Năm 4: nước qua khỏi đầu, nín thở hết nổi mới ngoi lên bơi.

lo gì, chuyện đâu còn có đó -_- 

A: ê, chiều thi rồi đó, bài vở ok hết chưa?

B: chưa, tui mới ngủ dậy, giờ bắt đầu học nè, chút cỡ 11h hú tui, tụi mình đi ăn cái rồi đi thi.

A: uh.

—————

P/S: có bạn nào giống tình trạng của mình không? =)))

9 thoughts on “Phong cách học tập qua từng năm

  1. ta thì năm nay là năm 3, nhưng theo ta thấy thì 3 năm qua ta đều giống cái 3 của nàng, vì bên ta cũng chả học mấy =))~~

  2. =))) Mình ngược lại, mấy thời gian đầu đại học chỉ biết chơi, đến giữa kìa bắt đầu học học, cuối kì có bài thi, học như điên học, Liên tục học, không biết mệt.

  3. Năm đầu ta siêng lắm, tới thi là lên kế hoạch này nọ 1 nùi luôn, mặc dù mỗi học kỳ có 3,4 môn hà. Càng về sau thì càng lười :))

  4. Ối, Đồng chí!!!
    Mai tớ cũng thi rồi đây, vừa xem running man xong.
    Trường tớ thi vấn đáp, sợ thì vẫn thấy sợ cơ mà không thể tập trung học hành đc. Đầu óc lúc nào cũng tơ tưởng đến cái máy tính và đi chơi thôi. Năm đầu còn chăm chỉ gạo bài như đúng rồi, hỏi gì cũng biết. Càng về sau càng thảm, đến giờ thì tịt và chai hẳn.
    Aydza~, cái sự thi a~, cái sự học a~

  5. Em đang lết năm 2, cũng chiều thi sáng đọc bài ~ ~ Trừ mấy môn thi tự luận, học cả lố thì ưu tiên hơn chút, tầm 8h tối hôm trước khi thi thì xem bài :)

    Mà em tạch AV rồi, tại lười quá trốn quài… Hôm qua thi lại đề khó hơn lần 1 nhiều, nhất là phần nghe, ngu luôn nên xác định tạch, hè năm sau học lại chắc tiền học lại tăng cho coi…*khóc* Em đang thử kiếm việc làm, nếu đến tháng 7 mà chưa có việc chắc lết về quê cho đỡ tốn tiền T.T

(°⌣°) ٩(^o^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} ⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~≥▽≤)/~ ╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~)

