LĐGH chi Nhâm Hiệp – Văn án (quyển 1)

Standard

Lãng đãng giang hồ chi Nhâm Hiệp

Tác giả: Tự từ

Edit: Mặc Nhiên

Beta: Yukily

————————————————————————–

Văn án

Liễu Trường Nguyệt-Tiểu Cửu


Hơn mười năm trước, tổ chức sát thủ Thanh Minh Các tồn tại gần trăm năm, trong một đêm diệt tộc.

Các chủ chịu nỗi nhục phanh thây, tộc nhân không một ai sống sót.

Trên lưng thiếu chủ Liễu Trường Nguyệt có chứa bí mật truyền thừa của các đời Các chủ.

Cuối cùng bị kẻ phản bội lột xuống cả lớp da lưng!!

Liễu Trường Nguyệt gặp nạn may mắn thoát chết, đạp lên một đường máu tanh, lưng mang vô số tội nghiệt.

Thề phải khiến kẻ phản bội thịt nát xương tan!

Thế nhưng một kẻ tàn khốc như hắn lại gặp phải một Tiểu Cửu sáng lạn như ánh mặt trời.

Tựa như một kẻ đang hấp hối, níu chặt lấy đan hoàn cứu mạng của mình.

Trái tim tưởng chừng đã ngừng đập lại phút chốc bừng lên sức sống!

Tiểu Cửu mất trí nhớ, mang trong mình nội công không thể tự khống chế cùng binh khí kỳ lạ.

Tiểu Cửu hồn nhiên thẳng thắn nhưng cũng đầy bí hiểm.

Liễu Trường Nguyệt tuyệt không cho phép mình lại bị phản bội,

Người mà Các chủ Thanh Minh Các coi trọng —-

“Cho dù chết, cũng phải cam tâm tình nguyện vì ta mà chết!”

—————

Mặc Nhiên: chuyện là mình bị một con cáo 99 đuôi nào đó lắc lắc cả ngày bảo edit nhâm hiệp, vì an toàn tánh mạng bản thân, tránh bị 99 cái đuôi quất chết, quyết định làm nhâm hiệp luôn.

Đào hố thảy cục gạch xuống đặt trước, chừng nào ra bản raw thì tung hàng~ Dù sao thì cũng còn lâu mới có bản raw chính thức trên mạng mà ┐( ̄ヮ ̄)┌

40 thoughts on “LĐGH chi Nhâm Hiệp – Văn án (quyển 1)

      • Từ lúc tôi chưa biết nó là ngụy phụ tử, tôi đã cắn răng bảo phải coi chỉ vì cái mặt ảnh thôi đó ╭(╯ε╰)╮cơ mà cô đừng có quẫy đuôi, nhóm máu A thể lực yếu, chịu không nổi trò quất đuôi hành xác >_<

  1. =))))))
    Chúc c hạnh phúc~
    Hình như c ở chung với ai thì sẽ người đó dụ phải không? =))))))

    Ký tên: người rất ngầu :”>

      • gặp ma thiệt rồi =))) tưởng ai đâu đoán hay dữ, ra là thủ-phạm-cũ từng dụ dỗ mình >_<

        bạn G lặn đi tìm chàng tiên cá nào đó bỏ bê mình với cái BPNLBPK đến tận giờ mời trồi lên -_- Cơ mà sao link dẫn đến wp của cô nó thành ra cái link này? hèn chi vào nhìn không biết ai :3

      • Vì bạn Gray bỏ của chạy lấy người nên phải thay đổi nick :”>, giỡn thôi, quên pass nick kia rồi :v, tạo cái mới nhìn cho ngầu :>

        Ko phải cái BPNL cô dụ đc người khác làm cùng với c r sao? :>

        ps: người ta đang làm bộ khác, sắp xong rồi =)))))))))

      • dụ được đâu mà dụ, người ta còn đang è cổ ra bơi 1 mình nè >_< cơ mà cái đống mỹ cường trong wp của cô là cô tung lên đó hả, trữ hàng khiếp đảm thế :)))

      • Thế thôi bạn Aki cố đi :”>… Đời còn dài mà >:>
        Không phải, có 2 đứa làm mà, đứa up truyện chủ yếu là nhỏ kia :>

      • vậy mình đợi cho đến lúc xong mới đụng vô, truyện bạn G làm chưa thấy chữ end mà nhào vô coi dễ mang bệnh tức lắm =))))

      • trái tim thíu nữ của mình íu đúi lắm, không chịu được shock cỡ lớn như bạn rất bí hiểm và rất ngầu :”>

        PS: có lẽ mình nên đổi tên lại thành người íu đúi :”>

    • người ngầu tỷ tỷ…tỷ thật bí ẩn..=)))))))))))))))))))))…

      • Mình không quen nhân vật ở trên…

        Người rất ngầu và rất bí ẩn ký tên :>

      • bạn làm cho mình có cảm giác bạn giống siêu đạo chích quá…=))))

      • Các bạn thi nhau dìm hàng mình đấy à :>
        Mình là người rất ngoan hiền đó nhé, đừng thấy mình hiền r bắt nạt :>

      • trước nay chỉ thấy bạn G bắt nạt người khác, ai mà bắt nạt nổi bạn G

        ký tên: người thường xuyên bị bắt nạt -_-

      • Giống như cái Thor, rõ ràng cái tựa là Thor, mà người ta đi koi chỉ vì Loki..=)))))))))))))))

    • bạn đừng có lâu lâu chọt ra 1 câu đâm hết mọi người vậy chớ ‘___’ mình gần xong quyển 1 rồi nhá, bạn chuẩn bị tinh thần xử lý quyển 1 trong dịp lễ lộc này đi nhá :v

  2. Lúc đầu nhìn phụ tử chạy trối chết, sau đó biết là ngụy phụ tử mới bình tĩnh lại được :3 mụ Từ troll người ta quá :3

(°⌣°) ٩(^o^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} ⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~≥▽≤)/~ ╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~)

